Lịch sử thương hiệu

Về lịch sử thương hiệu

Thương hiệu Picot ban đầu mang tên một doanh nghiệp gia đình do Emile Picot sáng lập vào năm 1896 tại miền Bắc nước Pháp.

Năm 1930

Paul Picot tiếp quản sự nghiệp kinh doanh của cha.

Năm 1954

Con trai ông, dược sĩ Robert Picot nối nghiệp cha và mở rộng phạm vi sản phẩm.

Năm 1973

Khánh thành một nhà máy sản xuất và phát triển công nghệ mới – công nghệ chế biến hạt ngũ cốc.

Năm 1992

Con trai của Robert Picot, Philippe Picot tiếp quản doanh nghiệp và tiếp tục mở rộng phạm vi các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ.

Năm 1999

Cho ra đời dòng sản phẩm sạch, có nguồn gốc từ nông nghiệp sinh thái.

Năm 2000

Ra mắt chủng loại hạt ngũ cốc không chứa gluten - sản phẩm có công thức đặc biệt dành cho trẻ nhạy cảm với chất gluten (bệnh celiac).

Năm 2003

Ra mắt sản phẩm sữa dành cho trẻ sơ sinh ở Pháp, đáp ứng các nhu cầu đặc biệt về dinh dưỡng của trẻ nhỏ.

Năm 2007

Doanh nghiệp Picot được sáp nhập vào tập đoàn Lactalis.

Từ năm 2007

Thương hiệu đã được đưa ra nhiều nước pháp ngữ như: Maroc, Liban, các nước châu Phi nói tiếng Pháp… Picot tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động rộng khắp trên thế giới.